Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết cho nhãn hàng phụ trách:

  1. Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết cho nhãn hàng phụ trách dựa trên kế hoạch tổng thể của Trưởng Bộ phận Quản trị Thương hiệu.
  2. Cùng Trưởng Bộ phận Quản trị Thương hiệu lên các kế hoạch khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng, khảo sát đối thủ để có các hành động phát triển, bảo vệ nhãn hàng mình phụ trách.
  3. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận Quản trị Thương hiệu trong việc xác định mục tiêu, chiến lược của nhãn hàng và của chiến dịch.

2. Triển khai các kế hoạch thương hiệu của nhãn hàng phụ trách:

  1. Làm việc với các Agency để đảm bảo các kế hoạch truyền thông, kế hoạch phát triển thị truờng của nhãn hàng được thực hiện đúng timeline và đúng KPIs.
  2. Đầu mối tổ chức thực hiện kế hoạch đúng timeline.
  3. Đảm bảo việc hiện diện của nhãn hàng tại các điểm bán hàng đúng theo định hướng và kế hoạch.
  4. Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện các chương trình bán hàng, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, kích cầu sản phẩm.
  5. Chịu trách nhiệm doanh số của nhãn hàng cùng với Phòng Kinh doanh.
  6. Phối hợp cùng Phòng R&D để lên ý tưởng sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.
  7. Biết cách giải quyết các khủng hoảng truyền thông.

3. Báo cáo kết quả thực hiện:

  1. Báo cáo mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả các chiến dịch.
  2. Báo cáo các kết quả nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng và nghiên cứu đối thủ cho Trưởng Bộ phận Quản trị Thương hiệu để có những định hướng hành động kịp thời.
  3. Đảm bảo sức khoẻ thương hiệu của nhãn hàng phục trách.

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, ngoại thương …hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thương mại tốt, sử dụng thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết.
  3. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức

  1. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong Quản lý Thương hiệu. Ưu tiên ngành hàng FMCG hoặc F&B.
  2. Hiểu biết về Chính sách Luật pháp của Việt Nam về quảng cáo
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
  • Thưởng cá nhân xuất sắc/Tập thể xuất sắc
  • Du lịch 01 năm/01 lần cùng công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 2
Từ khóa:
Brand Marketing
Logo Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q. 3, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
1. Quản lý thương hiệu. 2. Xây dựng và mở rộng mối quan hệ. 3. Giải quyết xung đột. 4. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. 5.Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên, Chuyên Viên Brand Marketing
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn